Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Gợi ý món quà sinh nhật cho người thân

Cứ mỗi khi tham dự tiệc sinh nhật của người thân là bạn không khỏi đắn đo về việc chọn quà sao cho phù hợp. Dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp ích cho bạn đấy.
Những tấm thiệp sinh nhật handmade
Những tấm thiệp handmade do chính tay bạn tự làm và thậm chí là do chính tay các bé tự làm để dành tặng ba mẹ hay những người yêu thương trong ngày sinh nhật là những món quà tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng ấm áp và chân thành. Chắc chắn với những tấm thiệp giản dị, dễ thương handmade ấy sẽ khiến người nhận rất bất ngờ và thích thú.

Bánh kem tự làm
Ngày nay, việc tự làm những chiếc bánh kem sinh nhật dành tặng mọi người không còn là việc quá khó khan nữa, bạn có thể tự làm tại nhà hay ghé các tiệm dạy làm bánh, chỉ cần bớt 1 chút thời gian là bạn đã có được một chiếc bánh kem đẹp mắt do chính tay mình làm ra để dành tặng cho những người bạn yêu mến. Món quà này hẳn sẽ vô cùng ý nghĩa đối với người nhận đó.

Tiệc tại gia
Trong ngày sinh nhật bé hay bố, các mẹ có thể đích thân vào bếp để trổ tài làm một bữa tiệc nhỏ nhưng đầm ấm và tràn ngập không khí gia đình, không khí của tình thân. Thực đơn cho bữa tiệc đôi khi chỉ cần là những món ăn đơn giản, “sang” hơn một chút so với ngày thường nhưng chắc chắn đây sẽ là một sinh nhật đáng nhớ đối với bé và ba đó.

Một chuyến đi xa
Nếu bạn có điều kiện hơn một chút thì có thể lựa chọn những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày như một món quà sinh nhật gửi đến người thân. Những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái, đắm chìm trong thiên nhiên sau những ngày học tập và làm việc bận rộn và tận hưởng bữa tiệc sinh nhật thư thái chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt và đáng nhớ.

Công viên trò chơi
Trẻ nhỏ bé nào cũng thích công viên trò chơi với nhà ma, tàu hỏa, đu quay…những trò chơi vui nhộn có, mạo hiểm có. Chỉ cần nghe đến công viên trò chơi là hẳn bé nào cũng vô cùng vui mừng và háo hức. Không chỉ vậy người lớn cũng nhiều khi tò mò và thích thú với điểm đến này bởi đến đây được xả đi những mệt mỏi của công việc và được hòa mình vào không khí vui tươi, hồn nhiên của trẻ nhỏ.


Một chuyến vui chơi cuối tuần tới công viên trò chơi là một món quà sinh nhật đáng nhớ với các bé và ấn tượng đối với những người lớn.

Cùng xem thêm một số mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật độc đáo tại ĐÂY


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon