Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Cách làm cổng bóng bay sinh nhật đơn giản

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cánh cổng bong bóng tuyệt đẹp khi đi qua một buổi tiệc hoặc sự kiện ở khắp mọi nơi, bài viết sau đây sẽ cho bạn một vài bước cơ bản để làm ra một cổng chào bóng bay cho lễ sinh nhật
Việc quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải làm đó là xác định loại cổng bong bóng cần làm và độ phức tạp của cổng.
Tùy thuộc vào kích thước của cổng bong bóng mà bạn cần phải chuẩn bị số lượng bong bóng sao chu phù hợp, chiều cao, độ rộng của cổng, ... màu sắc phối hợp làm sao cho hợp lý và đẹp, cách đan xen giữa màu sắc bong bóng khác nhau sẽ cho ra cổng bong bóng khác nhau.
Những dụng cụ bạn cần phải chuẩn bị để làm cổng bong bóng
1. Bong bóng để làm cổng
2. Bơm bong bóng.
3. Dây Ribbon.
4. Kéo cắt.

Để tạo cổng bong bóng có chiều ngang khoảng 3m x 3m quý khách cần khoảng từ 100 tới 120 quả bong bóng với màu sắc tự chọn.
Lựa chọn những loại bong bóng có độ dai và màu sắc sáng như vậy cổng bong bóng của bạn sẽ đẹp hơn và tốt hơn khi sử dụng những loại bóng thông thường.
Bước 1: Bạn sử dụng bơm chuẩn bị sẵn để bơm những trái bong bóng với mức độ căng khác nhau.
Bước 2: Kết 2 trái bong bóng cùng màu thành 1 cặp, cứ mỗi cụm bong bóng thì gồm 4 trái bóng cùng màu, kết 2 cặp bong bóng cùng màu thành một cụm. Khi kết thành cụng bong bóng bạn cần lưu ý bong bóng cần phải được bơm đều tay với kích cỡ giống nhau ( khi làm nhiều thì bạn chỉ cần nhìn là định lượng được)
Bước 3: Buộc các cụm bong bóng với nhau thành 1 nhóm bong bóng bằng các sợi dây Ribbon, bạn cắt một sợi Rippon dài khoảng 1m50 một đầu buộc vào vật nặng đầu còn lại sử dụng để kết các cụm bong bóng với nhau. Mỗi nhóm bong bóng bao gồm khoảng từ 3 tới 5 cụm bong bóng tùy thuộc vào chiều rộng và chiều cao của cổng bong bóng mà bạn muốn làm.
Bước 4: Tạo cổng bong bóng từ những nhóm bong bóng mà bạn đã có sẵn, tùy thuộc vào màu sắc mà bạn đã định từ ban đầu và bạn hãy gộp các nhóm bong bóng với màu sắc khác nhau dựng thành cổng.



Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bóng bay, bóng chữ sinh nhật và các phụ kiện trang trí tại website: https://toitulam.com.vn/phu-kien-trang-tri-sinh-nhat


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon