Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Tổ chức tiệc sinh nhật bé 2 tuổi và những điều cần quan tâm


2 tuổi là giai đoạn mà các bé yêu vô cùng tò mò về thế giới xung quanh, rất nghịch ngợm và rất khó để các bậc cha mẹ có thể kiểm soát được hành động cua bé theo ý mình. Chính vì thế, khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé 2 tuổi, phụ huynh đừng nên bỏ qua những lời khuyên kinh nghiệm dưới đây.
Hiểu tâm lý một đứa trẻ 2 tuổi:
Ở tuổi này, trẻ em thường sẽ rất nghịch ngợm và không biết nhường nhịn, rất dễ gây ra việc tranh giành đồ chơi. Không những thế, trẻ em 2 tuổi rất khó bảo vì gần như các bé tầm tuổi này chưa biết nghe lời người lớn, chưa phân biệt được đúng sai. Vì thế, để bữa tiệc diễn ra suôn sẻ, sự hiện diện của người lớn là cần thiết, và không nên mời quá nhiều khách mời.
>>>> Tham khảo các sản phẩm trang trí sinh nhật tại ĐÂY.
Nên mời ai:
Sẽ mất khoảng một buổi chiều để tự làm thiệp mời tại nhà, nhưng đây là một hoạt động giải trí rất có ích cho con của bạn, đồng thời cũng là một hoạt động mà bạn có thể tham gia cùng con trẻ. Sử dụng những chiếc bút màu hoặc bọt biển là một ý tưởng tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ không thể tưởng tượng được kết quả sẽ rực rỡ như thế nào!

Chọn đúng thời điểm:
Cân nhắc thời gian rảnh của cả cha mẹ và cả các bé để chọn thời điểm tổ chức sinh nhật phù hợp. Tránh khoảng thời gian ngủ thường ngày của bé. Bữa tiệc chỉ nên diễn ra trong khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi.
Chọn địa điểm:
Tổ chức tiệc tại nhà vẫn là tốt nhất, nhưng nếu bạn may mắn khi sống gần một khu vui chơi trong nhà cho bé mới tập đi thì bạn có thể thuê ở đó nếu bạn định mời nhiều khách. Hoặc không thì 1 nhà thờ nhỏ cũng là 1 nơi thay thế thật tuyệt. Tổ chức bên ngoài sẽ tránh cho nhà bạn bị đảo lộn và có nhiều không gian để lũ trẻ ăn, chơi và chạy nhảy hơn. Bạn phải kiểm tra nơi bạn định tổ chức bữa tiệc trước khi thuê, để tránh thuê nhầm những nơi ẩm mốc và ảm đạm lạnh lẽo. Bạn có thể sử dụng một số loại đồ chơi lớn như xe hơi, lều khí hoặc bập bênh, và nhớ trang trí thêm cho nơi này.


Chọn đồ ăn:
Đồ ăn có thể chọn những đồ ăn ngọt yêu thích của các bé, nên chia đồ ăn ra làm các phần nhỏ. Lưu ý là nên sử dụng khan trải bàn vì rất có thể các bé sẽ làm rơi vãi hoặc đổ đồ ăn.
Chọn một chiếc bánh sinh nhật được làm theo nhân vật hoạt hình mà con bạn yêu thích, hoặc một món đồ chơi, chẳng hạn như tàu hỏa, và đảm bảo rằng con bạn sẽ nhận ra ngay lập tức.
>>>> Xem thêm các set trang trí sinh nhật cực rẻ tại ĐÂY
Chọn một chủ đề
Chọn một chủ đề mà con bạn thích cho bữa tiệc. Chủ đề liên quan đến rừng rậm luôn được ưu thích với các bé tuổi này. Hãy chuẩn bị những bài hát về động vật, thức ăn hình động vật và quần áo phụ kiện có hình động vật. Bạn có thể tìm mua các set đồ trang trí sinh nhật theo bộ phù hợp với lứa tuổi này của các bé.
Túi quà cho các bé đến dự tiệc sinh nhật
Ở tuổi này, những vị khách mời trẻ thường thích những túi kẹo nhỏ. Đừng tiêu tốn quá nhiều để mua những loại quá đắt, nhưng cũng đừng mua những loại kẹo rẻ tiền chứa phẩm màu độc hại đối với sức khỏe. Những món đồ chơi vừa tiền như mô hình động vật, túi xách, vòng tay lấp lánh, kính râm, cối xay gió và sách tô màu đều có thể sử dụng.
Hãy để cho bữa tiệc sinh nhật sẽ là một kỉ niệm đẹp mà bé yêu sẽ nhớ mãi cho đến khi trưởng thành nhé.





Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon