Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Hướng dẫn tự trang trí phông sinh nhật cho bé

Thực ra, thiết kế trang trí backdrop cực kì đơn giản, bài viết sau đây sẽ cho các mẹ một chút chia sẻ về trang trí phông sinh nhật cho bé yêu
Phông trang trí ( Backdrop) là vật dụng trang trí thiết yếu cho sinh nhật của bé yêu. Nhiều cha mẹ khi tổ chức sinh nhật tại nhà cho con thường hay bỏ qua việc thiết kế phông sinh nhật vì nghĩ rằng nó không cần thiết. Thực tế cho thấy backdrop trang trí sinh nhật sẽ khiến cho bữa tiệc trở nên độc đáo hơn vì nó thể hiện sự sáng tạo của mỗi gia đình.
phông trang trí sinh nhật 1


Để có được backdrop theo ý muốn, các bậc phụ huynh có thể tham khảo các bước sau đây:
Bước 1: Lên ý tưởng
Trước khi làm tiệc sinh nhật, các ba mẹ phải xác định trước nơi tổ chức tiệc cao, rộng bao nhiêu. Ngoài ra, các ba mẹ phải nắm rõ sở thích và gu thẩm mỹ của bé để tổ chức bữa tiệc sinh nhật thật vui mắt cho bé, nhất là những bé đã đi học cấp 1, cấp 2. Các bé lúc này đã có những yêu cầu riêng của mình về tổ chức sinh nhật.
phông trang trí sinh nhật 2

Bước 2: Mua những phụ kiện cần thiết
Các phụ kiện trang trí sinh nhật được bày bán ở các cửa hàng văn phòng phẩm, nhưng ở đây số lượng và mẫu mã đều có hạn. Ngoài ra các mẹ có thể tìm mua những phụ kiện trang trí backdrop ở các cửa hàng chuyên cung cấp đồ sinh nhật, ở đó sẽ có nhiều sản phẩm cũng như nhiều mức giá cho các mẹ lựa chọn.
Mua hàng online cũng là một cách, vừa tiết kiệm thời gian đi lại, vừa có thể lựa chọn cho con yêu những set trang trí sinh nhật đẹp nhất.
phông trang trí sinh nhật 3

Tham khảo các mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật tại ĐÂY.

Bước 3: Bắt tay vào trang trí thôi
Đây là bước chứng tỏ khả năng sáng tạo của người tổ chức tiệc. Các ba mẹ hãy căn cứ vào ý tưởng thiết kế đã thực hiện ở bước 1 và chuẩn bị các khâu như: chọn mẫu in, in giấy màu. Gấp hoặc cắt hoa trang trí. Chuẩn bị các loại bóng bay màu sắc để đính vào khung tiệc. Hãy nhớ rằng màu sắc của phông sinh nhật và màu của vật trang trí phải phù hợp với nhau.

phông trang trí sinh nhật 4

Việc thiết kế phông sinh nhật để trang trí cho bữa tiệc của bé yêu là một bước hết sức đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì không hề đơn giản chút nào. Với việc trang trí sinh nhật, các mẹ đừng nên làm một mình, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, bạn bè để có thể tặng bé một sinh nhật đáng nhớ nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon