Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Địa chỉ mua nến Tealight đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Tags


Nến tealight còn có tên gọi khác là nến dạng viên, thường được bọc trong cốc kim loại hoặc cốc nhựa mỏng có hình tròn hoặc trái tim, ngôi sao … khác nhau. Nến có đường kính từ 3 – 4 cm và chiều cao khoảng 1,5 – 2 cm. Nến tealight khi cháy sẽ chảy ra rồi bốc hơi hoàn toàn trong không khí mà không để lại nến thừa.

Một điểm đặc biệt khác là nến dù nhỏ nhưng có thể thắp liên tục từ 3 – 4 giờ. Ở Hà Nội, nhất là mỗi dịp cuối năm, nến tealight rất được ưa chuộng. Mọi người đều có nhu cầu mua nến với số lượng lớn và muốn tìm một địa chỉ mua nến tealight giá rẻ tại Hà Nội.


Nến tealight trang trí

Giá thành là yếu tố quan trọng những không phải tất cả. Mọi người đều mong muốn tìm được một loại nến tealight thực sự chất lượng. Cùng Nến Sinh Nhật 3D khám phá địa chỉ bán nến tealight vừa rẻ vừa chất lượng ở Hà Nội nhé.

Ứng dụng của nến tealight


Nến tealight chủ yếu được dùng để trang trí trong các dịp như sinh nhật, lễ cưới, sự kiện hoặc tại các địa điểm như phòng trà, quán café … Mọi người sử dụng nến tealight để trang trí lối đi, bàn ăn, xếp hình trái tim hay nhắn gửi những lời yêu thương cho nhau. 



Nến tealight xếp hình trái tim

Không gian sẽ trở nên lung linh và huyền ảo hơn khi được trang trí bằng những ngọn nến tealight, giúp bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo nhất. 


Trang trí không gian bằng nến tealight

Mua nến tealight chất lượng, giá rẻ ở đâu Hà Nội


Nến Sinh Nhật 3D là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn để mua nến tealight. Tại đây, chúng tôi có rất nhiều loại nến khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn:
- Nến tealight trắng
- Nến tealight nhiều màu
- Nến tealight trái tim
- Nến tealight hình sao


Nến tealight


Bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi nến tealight mà chúng tôi cung cấp cháy được rất lâu từ 3 – 4h. Nến tỏa mùi thơm dịu và không để lại sáp khi cháy hết.


Liên hệ với Nến Sinh Nhật 3D để nhận được mức giá hấp dẫn nhất cùng nhiều ưu đãi khác nhé. Chi tiết liên hệ theo:
Địa chỉ: số 104 An Trạch – Quận Đống Đa – Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0961 9091 88


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon