Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Những lưu ý không thể bỏ qua khi tổ chức sinh nhật cho bé

Để tổ chức một bữa tiệc ý nghĩa và vui vẻ cho bé? Dưới đây là những điều bạn nên lưu ý khi chuẩn bị sinh nhật cho bé:
Bữa tiệc nhỏ có thể vui hơn bữa tiệc lớn: Một quy tắc nhỏ mà mẹ có thể áp dụng cho bé, mỗi năm thêm một khách. Như vậy 6 khách mời đã là một bữa tiệc lớn.

Cho trẻ tham gia tốt hơn là gây bất ngờ: Bé có thể vui hơn rất nhiều khi trẻ được tự mình tham gia tổ chức bữa tiệc sinh nhật của mình. Bạn có thể cho bé tự chọn chủ đề tiệc sinh nhật của mình, điều đó sẽ làm bé tích cực tham gia và đóng góp ý kiến trong quá trình tổ chức sinh nhật của mình. Bạn cũng có thể cho bé tự chọn loại bánh kem yêu thích của mình.

Tiệc ở nhà cũng vui như là đi xa: Có một số địa điểm thường được ưu tiên để tổ chức sinh nhật cho bé như sân chơi hay nhà hàng thức ăn nhanh… Nhưng thực tế, với độ tuổi của trẻ, chỉ cần bánh kẹo, bóng bay và những trò chơi cùng các bạn thân cũng đã rất hào hứng rồi. Bạn nên chú ý đến không gian để các bé có một không gian vui chơi thoải mái.

Hoạt động sẽ thú vị hơn chào hỏi: Đó là điều hiển nhiên. Bạn nên lên kế hoạch thật nhiều trò để bọn trẻ có thể vui chơi cùng nhau suốt buổi tiệc.

Một hơn hai: Mẹ chỉ cần chuẩn bị đồ uống và những món ăn vặt thật đơn giản cho các bố mẹ khác đưa con tới chơi tại bữa tiệc. Nhưng đừng cố gắng tạo thêm một bữa tiệc khác cho người lớn với thức ăn cầu kỳ và những sắp đặt riêng. Trẻ ở tuổi này đã đủ lớn để bố mẹ chỉ cần đưa đến và đón về.

Tâm sự với bé sau bữa tiệc
Hỏi trẻ những điều tốt nhất, thú vị nhất hay đáng nhớ nhất đã xảy ra trong ngày. Đây là cơ hội để trẻ có thể thư giãn và khép lại những suy nghĩ trong ngày, đồng thời cũng cho bạn tận dụng khoảng thời gian tuyệt vời chỉ riêng hai mẹ con.


Hành động này cũng có thể giúp bạn mở cánh cửa nhìn vào thế giới trẻ thơ, nhìn thấy những điều trong suy nghĩ của bé. Đây có thể là cơ hội tuyệt vời để bạn hiểu thêm về bé cưng của mình khi mà những bộn bề hàng ngày không dành cho bạn đủ thời gian để làm chuyện đó.

Tham khảo mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật cực độc tại ĐÂY


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon