Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Quên các bữa tiệc thổi nến tặng gấu bông đi, người lớn phải vui party theo kiểu này

Bạn trên 16 tuổi. Bạn có hẹn đi tiệc tối nay? Mọi thứ sẽ không đơn giản như tham dự những bữa tiệc sinh nhật buồn tẻ thổi nến tặng gấu bông đâu nha. Xem ngay để có bí quyết đi tiệc sành điệu đúng kiểu người trưởng thành nhé!

#1. Thích là nhích
Nhưng nhích về đâu lại là điều cần phải suy nghĩ đấy nhé! Bạn hãy hình dung về không khí của bữa tiệc và lựa chọn phong cách phù hợp. Một cô gái dịu dàng sẽ phù hợp với bữa tiệc ngoài trời, nhưng khi tham dự các buổi tiệc đêm, hãy hóa thân thành cô nàng hot – girl, anh chàng quyến rũ.
Quan trọng nhất, đừng bao giờ quên việc kiểm tra lại toàn bộ diện mạo của bạn trước khi ra ngoài.

#2. Chơi tới bến
Người trưởng thành đã làm thì phải hết sức, đã chơi thì phải hết mình. Bởi vì người lớn đã qua thời đi tiệc thổi nến tặng gấu bông như trẻ con. Vậy nên, bạn cần chuẩn bị thật kĩ để tránh tình trạng đang vui lại đứt dây đàn nha! Nếu bạn là chủ nhân của bữa tiệc, đừng quên chuẩn bị phương án dự phòng cho đồ ăn thức uống, loa đài, âm nhạc…
Còn nếu bạn là người dự tiệc, chắc chắn không thể quên selfie để sống ảo rồi!

#3. Chơi trách nhiệm
Sau bữa tiệc, người trưởng thành sẽ quay về cuộc sống bận rộn của mình với nhiều trách nhiệm và lo toan. Do đó, bạn nhất định phải biết dọn dẹp cuộc chơi, nghỉ ngơi dưỡng sức. Đây là lúc những loại thực phẩm bồi bổ cơ thể, kem dưỡng da… phát huy tác dụng đó. Bạn cũng có thể tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe để đảm bảo cơ thể mình đã sẵn sàng quay trở lại nhịp sống bình thường.
Quên các bữa tiệc sinh nhật thổi nến, gấu bông thế này đi:

Hãy quẩy thật sành điệu như một người lớn trưởng thành!

Tham khảo các sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật tại ĐÂY


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon